Thứ Hai, 6 tháng 8, 2012

Thăm bệnh Thầy

Chiều nay, mình đang đọc kinh nói về bồ tát Duy Ma Cật thị hiện thân bệnh mà hóa độ chúng sanh thì tình cờ biết tin Thầy đang bị đau mắt. Bèn xách xe chạy sang thăm bệnh Thầy.
Vẫn nơi "lớp học miễn phí", hai thầy trò đàm đạo. Chỉ mỗi đề tài "phát Bồ Đề Tâm" thôi mà hai thầy trò nói mãi dường như vô tận.
Trời chạng vạng, mình từ biệt ra về. Lại vẫn như mọi lần, Thầy tiễn mình ra, tự tay mở cổng. Rủi sao bất thình lình cái chỗ bánh xe lăn của cổng bị gãy lìa, nguyên cánh cổng ngã lên người Thầy. Mặc dù gần như ngay lập tức mình chụp lấy cánh cổng kéo ngược lại, thế nhưng Thầy vẫn bị chấn thương và đau ở lưng.
Về nhà, nhớ lại việc Thầy đau ở mắt và tai nạn ở lưng, rồi những thắc mắc của mình đều được Thầy giải đáp, mình nghĩ vậy là chỉ có ứng thân Thầy là có bệnh mà thôi.

Con chúc Thầy sớm khỏi bệnh ở thân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét